Các phương pháp điều động trị ung thư gan thứ phát

Việc điều trị ung thư gan thứ phát sẽ phụ thuộc vào một mệnh yếu tố bao gồm:
  • Loại ung thư chính
  • baking soda mua ở đâu
  • Tiền sử bệnh án của bạn
  • Mức độ ảnh hưởng của gan bởi chưng danh thiếp tế bào ung thư
  • Mức độ lây lan của ung thư đến danh thiếp bộ phận khác trong cơ thể
  • Tình hình sức khỏe chung của bạn.
Mục mục tiêu của điều động trị ung thư gan thứ cấp tùy thuộc vào mỗi người là khác nhau. Đối với một số ngươi trang mục mục tiêu điều trị là để thoát khỏi căn bệnh ung thư. Đối với một số phận khác thì việc điều trị là để kiểm soát bệnh ung thư và các triệu chứng của bạn trong một thời gian. Bạn nên trao đổi với thầy thuốc về những phương pháp điều trị và tác dụng phụ của nó trước khi bạn quyết định tiến hành. Các thủ pháp điều trị có trạng thái bao gồm:
  • Phẫu thuật
  • Hóa trị
  • Liệu pháp hormone
  • Liệu pháp sinh học
  • Xạ trị \
  • baking soda mua ở đâu
  • Phương pháp điều trị khác
Phẫu thuật Phẫu thuật là đồng cân phù hợp cho một số phận người, nó phụ thuộc vào: Loại ung thư - đây là thủ pháp phổ thông để điều động trị cho những người bị ung thư trong phần ruột.Cho dù rằng bạn mắc ung thư gan thứ phát ở gan thì phẫu thuật cũng không phù hợp khi khối u đã bắt đầu lây lan sang những bộ phận khác. Mức độ tổn thương của gan

Mức độ lây lan của khối u vượt ngoài mức kiểm soát Tình hình sức khỏe và tuổi tác của bệnh nhân. Trước khi tiến hành phẫu thuật ung thư gan thứ phát bạn có thể tiến hành hóa trị giúp teo nhỏ ti tỉ u để việc giải phẫu được tiến hành dễ dàng hơn. Việc loại bỏ ối u gan có thể kéo dài từ 3- 7 giờ và có trạng thái mất đến 6 tuần để bình phục lại phẩm bình thường.

Hóa trị Hóa trị là phương pháp sử dụng thuốc để tiêu diệt danh thiếp tế bào ung thư. Đó là một thủ pháp điều trị phổ quát cho bệnh ung thư lây lan đến gan. Mục mục tiêu của việc điều động trị hóa chất là để giúp kiểm rà soát sự phát triển của bệnh ung thư và các triệu chứng của nó. Hóa trị có trạng thái được truyền túc trực tiếp vào tĩnh mạch ở cánh tay hoặc một bộ phận nào đó trên cơ thể cho phù hợp nhất với việc tiếp kiến xúc với danh thiếp tế bào ung thư.Liệu pháp hormon Mọt mệnh bệnh ung thư phụ thuộc vào kích thích tố để tồn tại và phát triển. bởi vậy, chừng độ hormon giảm trong thân thể có trạng thái giúp kiểm rà một số phận bệnh ung thư gan thứ phát. Việc điều trị này có trạng thái bao gồm ung thư vú, ung thư tuyến tiền bại liệt và một số loại ung thư khác.

Liệu pháp hoá học Liệu pháp đâm học là biện pháp điều trị trên các quá trình trong tế bào. Chúng có trạng thái ngăn chặn danh thiếp tế bào với nhau để phân chia và phát triển.Xạ trị Xạ trị sử dụng danh thiếp tia năng lượng cao tương tự như X-quang để diệt trừ danh thiếp tế bào ung thư. biện pháp này không luôn được ứng dụng trong việc diều trị  ung thư gan bởi danh thiếp mô gan rất nhạy cảm với thủ pháp này. Tuy nhiên, có trạng thái dùng thủ pháp này để giúp là, giảm đau.

Các loại điều động trị khác Có một số mệnh loại mới trong việc điều trị ung thư gan thứ phát. Các thủ pháp điều động trị mới bao gồm:Gan hóa động mạch- chặn huyết quản gan để cung cấp cho một liều hóa trị cao cho danh thiếp bệnh ung thư Sử dụng sóng vô tuyến trong một hoạt động để trừ diệt danh thiếp tế bào ung thư và sau đó loại bỏ chúng

Phương pháp áp lạnh - làm lạnh danh thiếp tế bào ung thư Laser điều trị - sử dụng tia laser để trừ diệt các tế bào ung thưTiêm cồn cào - tiêm cồn vào ung thư để tiêu diệt danh thiếp tế bào.

Share on Google Plus

About Tin tcc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét