Gateway Thao Dien nhận giải Dự án căn hộ tốt nhất VN 2015

Vietnam Property Awards là một phần thuốc mọc tóc của giải thưởng Asia Property Awards (do Ensign Media - nhà xuất bản của Property Report, xuất bản phẩm về bất động sản và cấu trúc hàng đầu ngọc trai Á tổ chức). Đây là năm trước hết Vietnam Property Awards được tổ chức tại Việt Nam nhằm vinh danh danh thiếp nhà đầu tư và phát triển bất động sản, danh thiếp công trình xây dựng, kiến trúc và thiết kế nội thất tốt nhất. Ông Trịnh Bảo Quốc - CEO SonKim Land, hết sức diện chủ đầu tư Gateway Thao Dien nhận giải thưởng.

Bên cạnh hai dẫn giải thưởng "Dự án căn hộ tốt nhất Việt Nam" và "Dự án căn hộ cao cấp tốt nhất TP HCM", thuốc mọc tóc ông Nguyễn Hoàng Tuấn - Chủ tịch và là nhà sáng lập SonKim Land, đơn vị phát triển dự án Gateway Thao Dien cùng Hamon Developments, đã được vinh danh ở hạng mục "Nhân đánh vật bất động sản của năm". Đây là áp điệu thưởng vinh danh những cá nhân có thành tựu nổi trội trong lĩnh vực bất động sản. Trước ông Tuấn, áp điệu thưởng này cũng được trao cho những gương mặt tỷ phú nổi danh trong khu vực như James Riady của Lippo Group, Dr. Andrew Tan của Megaworld, Ho Kwon Ping của Banyan Tree…

Thiết phương kế ấn tượng, sang trọng của căn hộ Gateway Thao Dien. Dự án Gateway Thao Dien gồm 439 căn hộ sang trọng, 85 căn hộ dịch vụ và 22 căn hộ siêu sang. Nhắm tới phân khúc khách quy hàng cao cấp thành ra ngoài thiết kế tinh tế đến từng chi tiết, nội thất của danh thiếp căn hộ Gateway Thao Dien cũng rất sang trọng, tạo nên một không gian sống hài hòa, hiện đại. Hệ thống máy điều hoà nhiệt độ âm trần, trang thiết bị nội thất cao cấp cho căn hộ, nhà vệ hoá và bếp được cung cấp từ các xót thương hiệu quốc tế hàng đầu.

Tham quan nhà mẫu tại: 53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP HCM. Hotline: 0932057979. Website: www.gatewaythaodien.com.vn. Gateway Thao Dien còn tọa lạc ở vị trí có tầm nhìn đẹp, giúp cư dân trái mùa ngưỡng vẻ đẹp của TP HCM và sông Sài Gòn. Tính đến nay, Gateway Thao Dien đã bán được hơn 60% tổng số phận căn hộ tính chất từ đợt mở bán ưu tiên vào ngày 30/5 vừa qua.

 Minh Trí
Share on Google Plus

About Tin tcc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét