8 bí quyết “trẻ không làm, già hối hận”

Nhan sắc chưa bao giờ là thứ vĩnh cửu. Chúng ta tiền rạng rỡ nhất ở baking soda mua ở đâu độ tuổi thanh xuân và phải bằng lòng thực tại rằng mình sẽ già đi khi bắt đầu chạm ngưỡng ba mươi. Tuy nhiên, nếu biết cách gìn giữ và chăm chút thân thể một cách đúng đắn thì việc sở hữu một ngoại hình trẻ trung hơn tuổi sẽ không còn là điều quá tầm với. 1. Chọn đúng sản phẩm chống lão hóaKhi mua các sản phẩm chăm nom da, có ba thành phần đích thị mà bạn thành thử tìm kiếm để duy trì làn da trẻ trung, đó là: vitamin C, retinoid – đồng cân tố của vitamin A và chung cuộc là alpha hydroxyl acid (AHA). Ngoài tác dụng làm sáng da, vitamin C là một thành phần lừng danh chống oxy hóa mà bất kể phụ nữ nào cũng thành ra có trong tủ đồ làm đẹp. Với retinoid, bạn sẽ nhận được một làn da căng mọng, tinh khiết bởi vì đây là thành phần làm tăng lượng tế bào và kích thích tái hiện collagen.    

Ngoài ra, để có một làn da thực sự khỏe mạnh và tươi trẻ thì việc tẩy đi lớp tế bào tắt hơi cỗi cằn cũng là điều động đáng quan tâm. Đó là lý bởi chưng do sao chúng mình nên sử dụng danh thiếp sản phẩm có chứa AHA hàng ngày vì loại acid này có thể nhẹ nhõm thanh tẩy đi danh thiếp tế bào chết mà vẫn đảm bảo sự dịu nhẹ, không gây hao mòn và hư tổn cho da. 2. Chống nắng đầu hàng ngày Phụ nữ Hàn Quốc và Nhật Bản vốn được biết đến với làn da trắng mịn, không tì vết và ai cũng phải xác nhận rằng họ trông trẻ hơn tuổi thực rất nhiều. Bí quyết nằm ở việc họ chẳng thể rời xa những tuýp kem chống nắng. Chính tia tử ngoại từ thái dương là căn nguyên gây nên những vấn đề như mất nước, nám và nếp nhăn trên da. Sử dụng kem chống nắng hàng ngày sẽ giúp bạn giảm thiểu được những nguy cơ lão hóa.

Theo lời khuyên của các chuyên gia, chúng ta nên dùng kem chống nắng có mức baking soda mua ở đâu bảo vệ tối thiểu là SPF 30 khi ra ngoài trời. 3. Lớp nền mỏng nhẹNếu làn da bạn đã bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn thì việc bôi trát đượm đà sẽ đồng cân càng làm chúng thêm lộ liễu. Rất nhiều minh chứng khoa học đã chỉ ra rằng, những đàn bà luôn luôn điểm trang thường có làn da nhanh lão hóa hơn với nhóm đàn bà để mặt mộc.   

Vì vậy, nếu muốn trẻ lâu, bạn thành ra để làn da có thời kì được thở, hạn chế điểm trang mê hoặc thay thế kem nền bằng những loại kem dưỡng ẩm có màu. Và đừng quên, sử dụng kem dưỡng ẩm, kem lót trước khi đánh nền cũng là một trong những thủ pháp bảo vệ và ngăn chặn các tác hại từ hóa chất mỹ phẩm vô cùng hiệu quả. 4. Hãy để da có độ bóng Độ bóng bẩy và ánh sáng tỏa ra từ làn da khỏe mạnh chính thị là bí hiểm để bạn ăn lận tuổi tác. Hãy để ý đến danh thiếp mắt xích dưỡng ẩm và sử dụng kem nền, phấn điểm trang có hiệu tương ứng bắt sáng. Những điểm cần nhấn nhá để khuôn mặt tinh ranh hơn thường là ở vùng trán, sống mũi, gò má và cằm. Tuy nhiên, nếu làn da gặp phải danh thiếp vấn đề nghiêm trọng với mụn hoặc sẹo lõm thì không cho nên vận dụng phương pháp này - đây có thể sẽ trở nên con dao hai lưỡi tố cáo những lỗi trên khuôn mặt bạn.

5. Rửa mặt siêu sạchMột làn da đẹp trước nhất phải là một làn da sạch. Mới đây, cộng đồng cư dân mạng đã truyền tay nhau một đoạn video clip nói về bí quyết làm đẹp của một diễn viên múa. Cô gái này là nhân đấu vật tiêu điểm của chương đệ trình Get it beauty – một chương đệ trình truyền hình san sớt các bí kíp làm đẹp nổi danh tại Hàn Quốc.  

Trong đoạn clip, cô gái đã khiến man di người bàng hoàng khi cho biết cô năm nay đã 29 tuổi nhưng độ tuổi của làn da đo được thì lại tiền mới 17. Cách chăm nom da của cô không gì đặc biệt, ngoài việc nữ diễn viên múa này thường dành đến 30 phút mỗi ngày để rửa mặt. Cô cho rằng, việc thu nhỏ lỗ chân lông và làm sạch da thật sự rất quan trọng, đây cũng chính thị là chìa khóa để hạn chế các thói quen nhăn, khiến da khỏe, mịn tơ màng và tỏa sáng.6. Định hình lông mày Tạo hình của một cặp chân mày sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thần thái và đường nét trên khuôn mặt. Lông mày là điểm nhấn có thể đổi thay để làm cho nên một diện mạo tươi trẻ hơn. Bình thường, những cặp chân mày đậm, có đường nét rõ ràng sẽ khiến cho khuôn mặt trở thành ra sáng và sinh động hơn so với những kiểu lông mày mảnh hay mờ nhạt.

Nhiều chuyên gia làm đẹp còn cho rằng, kiểu chân mày ngang như siêu mẫu Cara Delevingne hay các ngôi sao Hàn Quốc sẽ là chọn lọc hoàn hảo cho những ai muốn làm mới bản thân và gian lận tuổi tác. 7.  Không bao giờ quên chăm sóc da cổ

Ít ai biết rằng phần da ở cổ cũng khá mỏng mảnh và nhạy cảm. Ngoài ra, so với danh thiếp vùng da khác, cổ lại là nơi xuất hiện danh thiếp dấu hiệu lão hóa một cách rõ rệt và rất sớm. Vì vậy, những bước chăm nom căn bản như: làm ẩm da mỗi buổi sáng và ban đêm, tẩy tế bào tắt thở một lần huyễn hoặc hai lần một tuần và vận dụng kem chống nắng đầu hàng ngày là điều động bạn cần làm để đẩy lùi sự đe dọa của tuổi tác.   8. Bảo vệ đôi tay Cũng như vùng cổ, phần da ở mu bàn tay cũng là "yếu điểm" của đàn bà khi bước vào độ tuổi 25 trở đi. Những đường gân nổi hoặc nếp nhăn sẽ bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trên đôi tay ít được chăm sóc. Vì vậy, hãy thường xuyên đeo găng tay mỗi khi rửa bát, giặt quần áo hay làm việc nhà. Bởi vì, hóa chất và nhiệt độ của nước nóng sẽ cuốn trôi đi lớp lipid bảo vệ ngoài biểu bì, khiến tay dễ trở cho nên khô, bong tróc và nhăn nheo.

Ngoài ra, cũng đừng quên dưỡng ẩm cho đôi tay văn bằng những loại kem dưỡng có chứa các thành phần thiên nhiên giàu độ ẩm như phớt tỉnh shea, dù olive, hạnh nhân mê hoặc bổ sung danh thiếp loại vitamin E, A, C để có được một làn da mềm mướt, êm dịu.Những điều trên không hề khó thực hiện, tất cả tiền phụ thuộc vào sự bền chí của bạn trong việc chăm nom da. Chống lão hóa không phải là chuyện một sớm một chiều, đừng chờ đến khi các thói quen nhăn xuất hiện mới gấp rút tìm cách xóa bỏ. Muốn giữ gìn tuổi thanh xuân, hãy thực hiện ngay khi bạn còn trẻ! (theo Đẹp online)

Share on Google Plus

About Tin tcc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét