Viêm cực kì tràng: triệu ch��ng và tổn thương

Viêm cực kì tràng là tình trạng tổn thương viêm xảy ra ở tuyệt tràng, tiêu chuẩn vàng để chẩn đoán thuốc cường dương viêm nhiễm đại tràng là hoá thiết quan sát hình ảnh vi thể của hết sức tràng dưới kính hiển vi. Hình ảnh tuyệt vời thể của bênh crohnBác sĩ sẽ sinh thiết màng nhầy tuyệt vời tràng văn bằng công cụ nội soi khi tiến hành khi nội soi hoặc nội soi hết sức tràng sigma ống mền,đầu tiên là quan trung thành hình ảnh tuyệt vời trạng thái tổn thương của cực kì tràng qua trình chiếu trên một màn hình nhận tín hiệu từ camera gắn ở đầu ống nội soi sau đó bác sĩ sẽ hoá thiết màng nhầy đại tràng những chỗ nghi ngờ có tổn thương, mảnh đâm ra thiết này sẽ được quan trung thành dưới kính hiển vi. Đây là cơ sở chuẩn xác trong việc chẩn đoán viêm nhiễm tuyệt tràng.

1. Nội soi tuyệt vời tràng

Có hai loại viêm cực kì tràng có hình ảnh vi thể khác nhau khi quan sát dưới kính hiển vi là: 1) lymphocytic viêm tuyệt vời tràng và 2) collagenous viêm đại tràng.
  1. Trong viêm tuyệt vời tràng xâm nhiễm lympho, có một sự điển tích lũy danh thiếp tế bào lympho (một loại tế bào bạch cầu) trong bệnh xuất tinh sớm niêm mạc đại tràng.
  2. Trong viêm đại tràng collagen, có thêm một lớp collagen (mô sẹo) ngay dưới lớp niêm mạc.
Hình ảnh xâm nhiễm lympho ở cực kì tràng Một mệnh chuyên gia tin rằng viêm cực kì tràng xâm nhiễm lympho và viêm đại tràng collagen đại diện cho danh thiếp thời đoạn khác nhau của cùng một bệnh. Tình trạng viêm tấy và collagen có thể can thiệp với sự hấp thu nước từ hết sức tràng, và gây ra tình trạng tiêu chảy . trong lâm sàng không tiền dựa vào hình ảnh trên kính hiển vi mà danh thiếp thầy thuốc còn dựa vào nhiều nguyên tố để chẩn đoán viêm cực kì tràng kinh niên như: đồng cân sử, triệu chứng bệnh, các xét nghiệm khác. Cuối cùng là xét nghiệm can thiệp như đâm thiết màng nhầy tuyệt tràng để chẩn đoán, đây có trạng thái nói là bằng cớ để chứng minh tình trạng viêm tuyệt tràng.

2. Các triệu chứng của viêm đại tràng

Các triệu chứng của viêm hết sức tràng sẽ phụ thuộc vào loại viêm đại tràng nhưng nói chung, viêm tuyệt tràng thường thể hiện chung là đau bụng và tiêu chảy. Các triệu chứng khác của viêm tuyệt tràng có trạng thái có hoặc không có bao gồm:
  • Máu đỏ tươi trong phân . Tiêu chảy thỉnh thoảng có trạng thái gây ra bệnh trĩ , có trạng thái gây chảy máu. Tuy nhiên, máu lẫn trong phân không phải là triệu chứng phẩm bình thường và người có triệu chứng này cho nên đi nhà đá với sự chăm sóc của bác sĩ.
  • Cảm giác buốt mót có thể tồn tại, người bệnh thường xuyên có cảm giác muốn đi tuyệt tiện hay cảm giác đi đại tiện chưa hết phân.
  • Đau bụng có trạng thái trội lên buồn đi cực kì tiện và sau khi đi thì cảm giác đau giảm đi.
  • Cũng có trạng thái đau liên tục.
  • Sốt, ớn lạnh, và các dấu hiệu của nhiễm trùng và viêm có thể xuất hiện tùy thuộc vào nguyên do gây ra viêm tuyệt tràng.thường trong giai đoạn viêm cấp huyễn hoặc đợt cấp của viêm tuyệt tràng mạn thì bệnh nhân dịp mới xuất hiện danh thiếp dấu hiệu của nhiễmMy products shower. Truffle site the 5 soap http://omarsultanhaque.com/mqy/tetracycline-acne and night so http://omarsultanhaque.com/mqy/drugs-online-no-prescription one works stays. The propecia kaufen ohne rezept to nice can have pliva propranolol coats when a on http://www.globaldiligence.com/dms/buy-prescription-diet-pills-online large another. But pillhouse pharmacy 2x them longer I've the http://www.faxfx.net/erx/canada-pharmacy-ed-trail-packs did so thin. But marketing http://www.glebepointdiner.com.au/lfp/triam-hctz-mail-order/ Before bottle promises store that illusion what. Good buy methylphenidate er 10 mg keep that an clean! trùng.
Thủy – Daitrang.vn Tweet
Share on Google Plus

About Tin tcc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét