Chữa viêm hết sức tràng văn bằng vừng đen

Vừng đen là một loại hạt dễ kiếm trong cuộc sống hàng ngày. Hạt vừng còn gọi là hạt mè, baking soda mua ở đâu dầu mè có vị ngọt, tính hàn không độc, có công hiệu giải độc, tiêu nhiệt, sát trùng… Vừng đen là loại hạt thân thuộc trong đời sống hàng phục ngày. Thế nhưng, vừng đen còn được dùng để chữa viêm hết sức tràng nữa đấy. Trị viêm đại tràng mạn tính : Để sử dụng vừng đen làm thuốc chữa bệnh, bạn lấy hạt vừng đen đem sao(rang) có mùi thơm, mỗi lần sử dụng 1 thìa nhỏ trộn với 1/4 thìa mật ong trộn đều uống, ngày uống 2 lần và liên tục trên dưới 1 tháng thì khỏi. Đây cũng là một cách chữa viêm tuyệt vời tràng mãn tính khá hiệu quả.Ngoài chữa bệnh viêm cực kì tràng mãn tính, vừng đen còn có tác dụng trị các loại bệnh dưới đây nữa:
  • Vừng đen trị thương hàn : Nếu bị chứng thương hàn, da vàng thì lấy hạt vừng đen còn tươi giã nát, ép lấy 1 tách mặc dầu cho thêm nửa tách nước và một lòng trắng trứng gà, khuấy đều bít tất cả rồi uống 1 lần/ngày, uống trên dưới 3 – 4 lần là khỏi.
  • Dùng vừng đen trị chứng rụng tóc : Lấy 1 bát con hạt vừng đen sao chín tán nhuyễn cho thêm đường vào nấu uống, tóc sẽ hết rụng và đen mượt. Trị chứng đầy bụng: Lấy một bát hạt vừng đen, nấu như nấu cháo, khi gần được cho vào ít muối và một miếng vỏ quýt thái nhỏ, múc ra bát để nguội ăn rất hiệu nghiệm.
  • Vừng đen trị kiết lỵ kinh niên : Lấy một vốc hạt vừng giã nhỏ, nấu chín rồi pha vào 1 thìa cà phê mật ong. Mỗi ngày uống 2 lần như thế, uống liên tục trong vài ngày là khỏi.
  • Trị lang ben trắng : Để trị bệnh lang beng trắng bạn lấy 1 chén nhỏ mặc dầu vừng hòa baking soda mua ở đâu với rượu uống mỗi ngày 3 lần, uống liên tục đến khi khỏi. Trong khi uống thuốc kiêng đồ lạnh, sống, thịt gà, thịt lợn, tỏi.
  • Trị tai ù : Vừng đen còn có tác dụng trị chứng ù tai nữa đấy. Nếu tự nhiên tai bị hơi ù đi rồi điếc thì lấy mặc dầu mè nhỏ vào tai vài giọt, ngày nhỏ 2 – 3 lần khoảng 1 tuần có kiến hiệu
  • Vừng đen trị táo bón : Lấy một chén uống nước mặc dù vừng uống vào buổi sáng hoặc nhai 2 nắm hạt vừng đen hoặc trắng rất công hiệu.
Nguồn: The Bee Tweet
Share on Google Plus

About Tin tcc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét