Trẻ trăn trở khó ngủ – Phải làm sao?

Hỏi :

Tội nghiệp bé lắm, cứ trằn trọc là gọi mẹ. Bác sĩ có kê lẻ loi cho cháu uống nửa viên B6 trước khi ngủ, xulynuocmiennam nhưng tình hình vẫn chưa được cải thiện.


Tôi có một bé trai 21 tháng. Bé cân nặng 12,2 kg. Chiều cao 80cm. Tôi rất quan hoài đến sự phát triển của con, thường đi nhà tù định kỳ hàng tháng cho bé. Bác sĩ đang theo dõi và cho toa thuốc bổ sung vitamin và khoáng chất.

Sáng tôi luôn cho bé đi tắm nắng, uống sữa đầy đủ ngày 500ml nhưng bé vẫn chưa đạt tiêu chuẩn về chiều cao, đặc biệt đêm bé ngủ không ngon cứ trằn trọc.

Thường buổi chiều tôi cho bé ăn no, trước khi đi ngủ khoảng 30 phút còn cho bé uống thêm 1 ly sữa nữa rồi cho bé ngủ từ 8h30 tối, nhưng sao đêm bé cứ trăn trở khó ngủ.

Xin bác sĩ đồng cân giúp để con tôi ngủ ngon hơn. Tội nghiệp bé lắm, may loc nuoc tot nhat cứ trằn trọc là gọi mẹ. Tôi có đưa cháu đi nhà pha tại Bệnh viện Nhi đồng, bác sĩ cho cháu uống nửa viên B6 trước khi ngủ, nhưng tình hình vẫn chưa được cải thiện. (Hồ Hiếu Hạnh – TPHCM)

Trả lời:

Theo như thư bạn diễn đạt thì con bạn hoàn trả toàn phát triển phẩm bình thường. Chiều cao và cân nặng đều đạt chuẩn quốc tế mới nhất hiện nay áp ụng cho theo dõi phát triển thể chất của trẻ em.

Còn về việc ngủ trằn trọc của cháu, tuy tôi không được ngục túc trực tiếp kiến cho cháu nhưng tôi cũng đã ngục thất cho nhiều cháu của danh thiếp bà mẹ có ca cẩm tương tự như hiện tượng của cháu thì đều thấy bình thường cả.

Có lẽ bạn đã quá lo lắng tới cháu thôi, chứ theo diễn tả của bạn như vậy về cháu thì theo chúng tao bạn không cần phải can thiệp gì đối với cháu cả. Mỗi khi cháu trằn trọc, bạn tiền cần nhẹ nhàng vỗ về, là bé lại yên lòng ngủ tiếp kiến thôi.

Chúc bạn và bé xóa tan lo âu và có những giấc ngủ ngon!

PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng
Trưởng khoa Nhi – BV Bạch Mai

Thuốc trị mồ hôi trộm Đức Thịnh

Thuốc trị mồ hôi trộm Đức Thịnh

Thuốc trị mồ hôi trộm Đức Thịnh là loại THUỐC duy nhất trên thị trường hiện nay, chuyên đặc trị bệnh ra nhiều mồ hôi cho cả NGƯỜI LỚN và TRẺ EM. Thuốc được điều chế từ dược thảo và đã được Bộ Y tế cấp phép sinh sản và lưu hành toàn quốc Chỉ định:
  • Điều trị người lớn, con nít ra nhiều mồ hôi ở đầu, mình, chân tay.
  • may loc nuoc gia dinh
  • Trẻ em ra mồ hôi trộm kém ăn, trằn trọc khó ngủ, hay bị ho cảm.
Xem chi tiết
Share on Google Plus

About Tin tcc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét