Cách phòng và giảm bệnh đau khớp trong mùa lạnh

Thời tiết lạnh, ẩm khiến tình trạng bệnh của những người bị khớp trở cho nên nặng hơn. Những cách dưới đây có thể giúp bạn làm dịu cơn đau và phòng bệnh:

- Lấy lá ngải cứu trắng rửa sạch, cho lẫn muối rồi nướng nóng lên, sau đó đắp vào khớp. - Khi khớp bị sưng, đắp ngải cứu muối ấm sẽ làm giảm đau, giảm sưng.

Còn với những người có nguy cơ cao bị đau khớp (người lớn tuổi, người béo phì…) có trạng thái sử dụng bài thuốc này chườm lên khớp hàng phục ngày sẽ có tác dụng phòng bệnh. Hoặc có thể ngâm chân bằng nước muối ấm pha gừng. Mỗi ngày, mau baking soda ở đâu tốt nhất ngâm chân một lần vào thời kì thuận lợi, ngâm từ 15 – 30 phút. Nước muối ấm và gừng cũng có tác dụng làm dịu cơn đau và phòng bệnh đau khớp cổ chân.

- Người bệnh cũng nên kết hợp dùng thuốc và luyện tập, xoa bóp để khớp được vận động linh hoạt. Các bài tập giúp cải thiện vận động và giảm cứng khớp đặc biệt là vào buổi sáng sớm. Môn thể thao bơi lội (nhất là bơi ở bể nước ấm, nước khoáng) và đi bộ rất có ý nghĩa giảm cơn đau khớp. Nhưng tuyệt vời đối không được tập quá cường độ, tác động mạnh đến khớp để tránh nguy cơ gây thoái sinh khớp bởi đã có những tổn thương.

Nhìn chung, để kì hạn chế danh thiếp bệnh về khớp, thoái đâm ra khớp, cần có một chế độ ăn uống, lao động, vận động hợp lý. Khi tập danh thiếp môn trạng thái dục, trạng thái thao cần tập có bài bản, phù hợp với tuổi tác, tình trạng sức khoẻ. Với những người béo phì, cần giảm cân và duy trì cân nặng lý tưởng rất có ý nghĩa với những người bị viêm khớp. Theo dân trí

Tham khảo sản phẩm trị đau mỏi khớp của 3Tpharma: Sản phẩm khuyên dùng:

Glucosamin Sản phẩm được điều động chế dựa trên công nghệ của Hoa Kỳ vốn nức tiếng với các sản phẩm thực phẩm chức năng chuyên về xương khớp như Shark Cartilage nên có tác dụng hỗ trợ rất hữu hiệu trong việc giúp bình phục và tái tạo mô sụn khớp của người bệnh. Sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép sinh sản và lưu hành toàn quốc.Công dụng:- Giúp phục hồi, tái hiện mô sụn khớp, giúp đảm bảo sự vận động linh hoạt của mô sụn khớp- Hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp, đau mỏi khớpChỉ định: Người thoái hóa xương khớp, mau baking soda ở đâu thoái hóa khớp.

Share on Google Plus

About Tin tcc

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét